March 29, 2025
บอร์ดแม่เครื่องโฆษณา: "เครื่องยนต์หลัก" ของการโฆษณาบนจอใหญ่
บอร์ดแม่ของเครื่องโฆษณา เป็นโมดูลควบคุมหลักของอุปกรณ์โฆษณาดิจิตอล ซึ่งรับผิดชอบในการขับเคลื่อนจอแสดงภาพ การประมวลผลเนื้อหามัลติมีเดียการประสานงานการเชื่อมต่อหลายอุปกรณ์มันเหมือนกับ "ระบบประสาทกลาง" ของเครื่องโฆษณา การกําหนดความชัดเจนของภาพและเป็นหินมุมของฮาร์ดแวร์ในการสร้างประสบการณ์การโฆษณาดิจิตอลที่มีคุณภาพสูง.
บอร์ดแม่ของเครื่องโฆษณาปัจจุบันโดยทั่วไปมีโปรเซสเซอร์สับสี่คอร์หรือแปดคอร์ (เช่น Ruixin Micro RK3588, Jingchen A311D)รองรับ 4K/8K Ultra high definition decoding, และเทคโนโลยี HDR10+ เพื่อเพิ่มความแตกต่างของภาพและความสามารถในการผลิตสี.ซึ่งสามารถประมวลผลภารกิจการมองเห็น AI ในเวลาจริง (เช่น การจําหน่ายใบหน้าและการวิเคราะห์พฤติกรรม).
พื้นที่ใช้งาน: ครบวงจรฉาก
1สถานที่พาณิชย์
หน้าจอมหาศาลในห้างสรรพสินค้า: การเล่นโฆษณาแบรนด์ความละเอียดสูง 4K รวมถึงการปฏิสัมพันธ์แบบไดนามิก เพื่อดึงดูดการไหลของลูกค้า
หน้าจอโฆษณาลิฟท์: การจัดการพร้อมกันหลายหน้าจอ, การอัพเดทข้อมูลโปรโมชั่นจากระยะไกล
2สายการขนส่ง
สนามบิน / สถานีจอใหญ่: เลขเที่ยวบินและรถไฟในเวลาจริง + คารูเซลโฆษณา, รองรับการแสดงจอแยก
โฆษณาอุโมงค์รถไฟใต้ดิน: อัตราการอัพเดทสูง เหมาะสําหรับฉากเคลื่อนที่ความเร็วสูง โดยไม่มีภาพเหลืออยู่ในภาพ
3สถานที่สาธารณะ
หน้าจอข้อมูลของชุมชน: การเปลี่ยนระหว่างการแจ้งรัฐบาลและโฆษณาที่สะดวกสบาย
หน้าจอ LED ขนาดใหญ่ภายนอก: การทํางานในอุณหภูมิสูง ไม่กลัวความหนาวและความร้อน
4. ร้านขายแบรนด์
หน้าจอจอโต้ตอบแบบหน้าจอ: รูปแบบสองแบบของการถามแบบสัมผัสและการเล่นโฆษณา, ปรับปรุงอัตราการแปลงของการเข้าร้าน
บอร์ดแม่ของเครื่องโฆษณาจะเปลี่ยนจาก "ไดรเวอร์จอเดียว" เป็น "ศูนย์ปฏิสัมพันธ์ที่ฉลาด" ในอีก 3 ปีข้างหน้าและการปรับตัวแบบยืดหยุ่น จะกลายเป็นแกนหลักของการแข่งขันและผู้ผลิตต้องหาความสมดุลระหว่างผลงานของฮาร์ดแวร์ อีโคโลจีเปิด และการควบคุมค่าใช้จ่ายเครื่องโฆษณาจะทําลายข้อจํากัดของจอทางกายภาพ และกลายเป็นสนามรบหลักของการบูรณาการจริงในการตลาดดิจิทัล.